CRAP !!! DAMN !!! SHIT !!!

super bwisit + kakainis kaninang umaga . grrrrr.

na late ako kaninang umaga for the 5th time . puteekkk !!!

pna sulat ba naman  ako ng teacher ko ng 5 pages na reflection paper.

sinasayang ko lang yung oras , papel at ballpen ko kanina dahil sa putek na reflection paper na yan .

gusto na tumulo ng mga luha ko kanina kea kinuha ko panyo ko sa bag kasi nasa likod ako pina upo ng bruhang teacher namen. nkapansin pla yung isa sa mga close pwends ko na kinover ko na panyo ko sa mukha ko .

tinitigan niya ako kanina habang nagsusulat sabay tulo ng luha ko .. >.<

pinuntahan niya ako sa chair ko taz kinomfort . i really love my friend ..

nagtaka na yung mga classmates ko kasi humihilik na ako sa likod taz nka cover na yung mukha . umiiyak na pla ako ..

first time ko talaga yun sa high school life . ngayon lng talaga yun nangyari . first time din nkakita sa akin mga classmates ko na umiyak ako .

napatitig din english teacher namen sa akin .

2 hours ako umiyak . ayaw tumigil ng mga luha ko dahil sa galit na galit ako .

nahihirapan na din akong huminga na muntikan na ako dalhin ng mga classmates ko sa clinic baka daw mahihimatay ako . LOL

but napatigil ko rin mga luha ko nung malapit na yung recess taz bumalik na din yung pagka masiyahin ko . haha

kumalat din yung pag.iyak ko sa kabilang section . super kakahiya talaga . haha

ayoko na talaga magpa late sa susunod . PROMISE !!!!!

About georgia

im georgia . just free to read my blogs here :)
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment